1. Thu thập thông tin cá nhân
Anh ngữ quốc tế PEP sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập để thiết lập hồ sơ cá nhân. Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên Anh ngữ quốc tế PEP
Mục đích khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, Anh ngữ quốc tế PEP mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, Anh ngữ quốc tế PEP cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.
Thông tin này sẽ được mã hoá trên hệ thống bảo mật. Khi đã là học viên, khách hàng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên từ Anh ngữ quốc tế PEP.
2. Sử dụng thông tin cá nhân
Khi yêu cầu khai báo thông tin cá nhân, Anh ngữ PEP mong muốn cung cấp những dịch vụ thiết thực nhất tới khách hàng. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư và sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi tên cũng như thông tin cá nhân của khách hàng với các tổ chức khác ngoài những tổ chức được liệt kê trong điều khoản này.
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa hai bên;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/ dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hang hóa/dịch vụ trên website. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
- Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của PEP có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Anh ngữ quốc tế PEP khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Anh ngữ PEP luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng;
Anh ngữ quốc tế PEP yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.
3. Thời gian và địa chỉ lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của pep.edu.vn.
Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ khách hàng:
– Địa chỉ văn phòng: Số 68 ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
– Địa chỉ 3 cơ sở của PEP:
- Cơ sở 1: 142 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
- Cơ sở 2: Số B1-02-03, Khu đô thị Du lịch Hạ Long Marina, đường Nguyễn Trường Tộ, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
- Cơ sở 3: Số A2-17, Khu đô thị Monbay – Phường Hồng Hải – Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
– Hotline: 086.596.1566 | 086.529.0005
– Email: info@pep.edu.vn
4. Cách thức để Khách Hàng sửa đổi thông tin cá nhân trên hệ thống dữ liệu
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
- Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
- Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/ email hỗ trợ của Công ty và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.
5. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Anh ngữ quốc tế PEP cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.
- Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ và hóa đơn có liên quan;
- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, PEP English có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.
6. ĐỐI TƯỢNG CHIA SẺ THÔNG TIN
- Anh ngữ quốc tế PEP có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
- Anh ngữ quốc tế PEP có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Nếu Anh ngữ quốc tế PEP tham gia vào sát nhập hoặc được mua lại một phần hay toàn bộ tài sản, khách hàng sẽ được thông báo qua email hoặc qua tin tức chính thức trên trang web của PEP về bất kì sự thay đổi quyền sở hữu hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, cũng như bất kì quyền của khách hàng nào liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, tới bất kì bên thứ 3 nào với sự đồng ý của khách hàng.
- Anh ngữ quốc tế PEP và các đối tác sử dụng Cookies để ghi nhớ thông tin khách hàng khi bạn truy cập vào trang web. Cookies là một mẩu thông tin mà trang web lưu trữ lại ở trình duyệt máy tính hoặc trên ổ cứng của khách hàng khi khách hàng truy cập vào trang web bất kì.
- Anh ngữ quốc tế PEP sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 để giám sát tính hữu dụng của công ty để theo dõi hành vi khách hàng truy cập vào trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không có quyền tham gia hoặc điều chỉnh Cookies của họ. Thông tin chúng tôi thu được thông qua sự theo dõi của bên thứ 3, hoàn toàn ẩn danh và sử dụng để cải thiện dịch vụ và hiệu quả marketing.
Như hầu hết các trang web khác, chúng tôi tự động tổng hợp thông tin và lưu trữ chúng trên tập tin lịch sử lưu trữ. Thông tin này bao gồm địa chỉ Internet, loại trình duyệt và ngôn ngữ, nhà cung cấp dịch vụ Internet, trang đến và trang đi, hệ thống vận hành, ngày tháng và thông tin về click chuột. Chúng tôi sử dụng thông tin này để tìm hiểu và phân tích xu hướng, để quản trị trang web đồng thời nghiên cứu hành vi khách hàng, thu thập thông tin cá nhân của người dùng.
7. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng
Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline: 086.596.1566 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm.
Ban quản trị website cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.
Chính sách bảo mật có hiệu lực từ ngày: 06/06/2023